Sang Trung Quốc đá bóng, đừng mơ lên tuyển

09:00 Thứ tư 20/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tân HLV trưởng Italia, ông Giampiero Ventura đã cảnh báo Graziano Pelle về khả năng mất suất đá chính trên hàng công đội tuyển.

Cơ hội đã khép lại với Pelle? Ảnh: Internet.

Tại EURO 2016 , Graziano Pelle là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của tuyển Italia. Nhiều nguồn tin khẳng định, sau khi tiếp quản Chelsea, HLV Antonio Conte sẽ lôi kéo trò cưng trên tuyển này về sân Stamford Bridge tuy nhiên, mọi thứ đang xoay chuyển nhanh chóng.

Theo đó, Pelle đã quyết định gia nhập Shandong Luneng của Chinese Super League và trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 thế giới. Báo chí ví von rằng, Pelle 'đá 5 tháng đủ làm hàng xóm Ronaldo, 10 tháng đủ mua đảo'.

Chính tân HLV trưởng Italia, ông Giampiero Ventura cũng không hài lòng với xu hướng này khi khẳng định: "Các cầu thủ cần có niềm khát khao chiến thắng mãnh liệt. Chuyển đến một giải đấu yếu kém hơn chắc chắn không hề có được ích lợi gì.

Vì thế, 50% là Trung Quốc, phần còn lại quyết định các thương vụ chính là mức lương khổng lồ. Một cầu thủ hàng đầu phải có tâm lý vững vàng và mạnh mẽ. Pelle đã trải qua một kỳ EURO rất hay nhưng hãy chờ xem tương lai sẽ như thế nào.

 sở hữu những phẩm chất rất tốt nhưng Alessandro Diamanti đã mất suất lên tuyển khi sang Trung Quốc chơi bóng. 23 cầu thủ đến EURO rất xứng đáng vì những gì họ đã thể hiện. Tuy nhiên, vẫn còn có những sự lựa chọn khác vì bóng đá luôn vận động không ngừng."

Trước đó, Pelle đứng trước cơ hội được thi đấu cho một CLB lớn là Chelsea tuy nhiên, dễ hiểu cho quyết định của anh. Năm nay Pelle đã 31 tuổi và không còn nhiều năm đỉnh cao sự nghiệp, qua đó việc sang Trung Quốc sẽ giúp túi tiền của anh trở nên rủng rỉnh hơn.

Tiểu Lam | 09:00 20/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục