Sang Qatar, Medhi Benatia vẫn gửi tin nhắn đầy xúc động tới Juventus

21:48 Thứ tư 06/02/2019

TinTheThao.com.vnDù đã chia tay Juventus để chuyển sang Qatar thi đấu, nhưng Medhi Benatia vẫn thể hiện tình cảm đặc biệt với các đồng đội cũ.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Medhi Benatia đã nói lời chia tay sân Allianz Stadium. Điểm đến tiếp theo của trung vệ người Ma-rốc (Morocco) là đất nước Qatar, nơi anh sẽ khoác áo Al-Duhail. Thương vụ này diễn ra nhanh chóng và không quá ồn ào, nhưng cũng để lại không ít tiếc nuối trong lòng các Juventini.

 - Bóng Đá

 Trái tim Benatia luôn hướng về Juventus.

Tuy đã rời Italia, nhưng Medhi Benatia vẫn luôn hướng về Bianconeri. Mới đây, anh đã gửi tin nhắn cho các đồng đội cũ qua kênh Instagram.

Cụ thể, cầu thủ hiện đang khoác áo Al-Duhail đã nói: "Tôi đã có rất nhiều bạn bè. Tôi cảm ơn Matuidi và Pjanic. Đồng đội ơi, tôi nhớ các bạn. Cristiano, bạn đã 34 tuổi. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể chơi ít nhất đến năm 40 tuổi mà không có vấn đề gì. Gửi bạn những lời chúc tốt đẹp nhất và hãy đưa chúng tôi đến trận chung kết Champions League. Tôi sẽ đến gặp bạn".

Quốc tế Ma-rốc chỉ ra sân 5 lần ở Serie A cho Juventus mùa giải này trước khi ra đi vào tháng Giêng. Để thay thế anh, ban lãnh đạo Juventus đã đạt được thỏa thuận mượn Martin Caceres từ Lazio. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Medhi Benatia, đã khiến Bianconeri  gặp phải không ít khó khăn. Mới đây nhất, thầy trò ông Massimiliano Allegri đã bị Atalanta đá văng khỏi Coppa Italia.

Faro | 20:58 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục