Từ chối Man Utd sang Qatar, sao 31 tuổi hứng trọn "gạch đá"

19:41 Thứ tư 06/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ Mehdi Benatia đã có những phút trải lòng sau khi chuyển sang thi đấu tại Qatar.

Cầu thủ người Morocco từ lâu đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United. Tuy nhiên, sau khi chia tay Juventus, ngôi sao 31 tuổi đã quyết định rời xa bóng đá châu Âu. Mehdi Benatia đã quyết định chuyển sang thi đấu trong màu áo Al Duhail.

CLB Qatar đã phải bỏ ra số tiền lên đến 8 triệu euro để thuyết phục "gã khổng lồ"  Italia nhượng lại cựu trung vệ Bayen Munich. Chia sẻ về quyết định này, Mehdi Benatia cho biết anh đã phải chịu nhiều áp lực vì từ chối M.U.

benatia: tôi bị chỉ trích vì từ chối man utd - Bóng Đá

 Mehdi Benatia gặp nhiều khó khăn vì từ chối M.U.

"Tôi đã phải nhận nhiều sự chỉ trích từ các nhà báo Morocco khi chuyển sang Doha, Qatar thi đấu. Nhưng đó là quyết định của tôi, đó là điều tốt nhất vào lúc này. Đó cũng là điều gia đình tôi muốn nên mong mọi người sẽ tôn trọng", cầu thủ sinh năm 1987 cho biết.

"Tôi muốn các con của tôi sẽ lớn lên trong môi trường của đạo Hồi, tôi cũng thích chơi ở các đội bóng của UAE nhưng cuối cùng vẫn chọn Al Duhail. Đơn giản vì có nhiều cái tên ở ĐTQG Morocco đang chơi ở đây và các CLB vùng vịnh", Mehdi Benatia cho biết.

Mục tiêu cũ của Manchester United cũng đã có màn ra mắt trong màu áo Al Duhail. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã để thua với tỉ số 0-1 trước Al Gharafa. Trong cuộc đối đầu này, Mehdi Benatia đã chơi tổng cộng 46 phút.

Kha Võ | 19:20 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục