"Sancho rất tài năng. Cậu ấy đem đến sự khác biệt"

08:38 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sports Germany, Emre Can đã dành những lời có cánh cho ngôi sao người Anh. Jadon Sancho đang rất gần với Borussia Dortmund.

Tương lai Jadon Sancho trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian qua. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định cầu thủ người Anh chuẩn bị hoàn tất thủ tục cập bến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Việc Sancho trở lại mái nhà xưa BVB tạo ra làn sóng tranh luận trái chiều khác nhau. Mùa giải năm nay, Dortmund đứng thứ 5 ở Bundesliga sau 16 trận đấu. Đội bóng của HLV Edin Terzic phơi bày nhiều vấn đề về lối chơi.

Dortmund muốn Sancho tập trung trong tuần tới - Bóng Đá

Sancho trên đường rời Man United. 

Sự xuất hiện của Sancho hứa hẹn bổ sung làn gió tốt lành cho hàng công đội bóng nước Đức. Chia sẻ với Sky Sports Germany, tiền vệ Emre Can cho hay:

"Cá nhân tôi hạnh phúc khi Sancho trở lại Dortmund. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Thế nhưng tôi không biết rõ thời gian cụ thể và liệu cậu ấy có gia nhập Dortmund hay không".

"Sẽ rất tuyệt vời nếu Sancho gia nhập Dortmund. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Sancho có khả năng ghi bàn, kiến tạo tốt. Chắc chắn Sancho sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Sancho rất tài năng. Cậu ấy đem đến sự khác biệt".

Anh Nguyễn | 07:40 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục