Sancho cuối cùng cũng phá vỡ im lặng, nói rõ 1 câu với truyền thông

06:07 Thứ bảy 22/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tâm điểm của TTCN cũng lên tiếng giữa bão tin đồn về tương lai.

 

Đẳng cấp của Sancho

Ở phiên chợ hè năm nay, Jadon Sancho là gương mặt thu hút sự quan tâm hàng đầu. Với 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trong chiến dịch 2019/20, ngòi nổ người Anh là khao khát của một loạt đội bóng lớn, bao gồm đại diện Anh quốc Manchester United.

Sancho được xem như mảnh ghép lý tưởng để HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn thiện lực lượng cho mùa giải mới. Tuy nhiên suốt thời gian qua, Quỷ Đỏ đã gặp khó khăn trước sự kiên quyết phía Borussia Dortmund. Bất chấp ảnh hưởng tài chính từ dịch COVID-19, á quân Bundesliga vẫn đòi đủ 100 triệu bảng, mới chấp nhận để trụ cột ra đi.

Jadon Sancho responds to latest Manchester United transfer links after Borussia Dortmund issue warning   - Bóng Đá

 Rất muốn có Sancho nhưng Man Utd lại đang chùn bước trước mức giá mà Dortmund "hét" quá cao.

Phát biểu qua SoccerBible, cuối cùng Sancho cũng phá vỡ im lặng giữa những đồn đoán tương lai: "Tôi cố không xem các tin tức vì một khi bắt đầu nhìn vào chúng, bạn sẽ dễ bị xao nhãng."

"Truyền thông có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng thi đấu tốt nhất trên sân, đặc biệt trong tập luyện.

Với tôi, mỗi ngày đều cần tiến bộ. Là quan trọng khi giữ nụ cười và niềm vui. Tôi không thật sự nhìn vào những thứ ồn ào và mọi điều tương tự, mà thà cúi thấp đầu, tập trung và tiến bộ từng ngày một."

Phụng Sồ | 05:37 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục