"Săn" Chicharito 2.0, Man Utd tiếp cận sao mai LẠ HOẮC của Mexico

19:28 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có ý định chiêu mộ sao trẻ Roberto Alvarado của Cruz Azul.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Celaya, cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của bóng đá Mexico. Năm 2013, cả Sunderland và Manchester United từng đánh tiếng muốn có được tiền vệ sinh năm 1998 khi anh chỉ mới 15 tuổi. 

Thế nhưng, Quỷ đỏ đã không có động thái chính thức nào cho Roberto Alvarado. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang có ý định quay lại với thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Mexico. Theo tờ Esto, M.U đã cử đội ngũ trinh sát để "xem giò" tài năng trẻ 20 tuổi

man utd xem giò roberto alvarado - Bóng Đá

 Roberto Alvarado (trái) đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Vừa qua, Roberto Alvarado đã có trận đấu ra mắt cho ĐTQG khi El Tri thất bại 1-4 trong trận giao hữu với Uruguay. Nhận thấy được tiềm năng của cựu tiền vệ Celaya, Manchester United đang muốn đưa sao trẻ sinh năm 1998 về sân Old Trafford.

Roberto Alvarado cũng đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của CLB Cruz Azul. Kể từ đầu mùa giải 2018/19, cầu thủ 20 tuổi đã ra sân tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo cho đội chủ sân Azteca.

Đội ngũ trinh sát viên của Manchester United vẫn đang theo dõi sát sao những màn trình diễn của Roberto Alvarado. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tỏ ra không vội vàng trong việc chiêu mộ ngôi sao của Cruz Azul. Trong quá khứ, M.U cũng từng rất thành công với một cầu thủ Mexico khác đó là Javier Hernandez.

Kha Võ | 19:05 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục