San Antonio Spurs ca khúc khải hoàn, Thunder thua trận trong nước mắt

20:39 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bằng việc hạ Oklahoma City Thunder với tỉ số 112-107 ở game thứ 6, San Antonio Spurs đã chính thức có được chức vô địch miền Tây và giành quyền vào chơi trận chung kết NBA với các nhà đương kim vô địch Miami Heat.

Sau khi Miami Heat giành vé vào chung kết bằng chiến thắng 4-2 trước Indiana Pacers. San Antonio Spurs được kỳ vọng sẽ làm được điều tương tự dù phải chơi trên sân của Oklahoma City Thunder ở game thứ 6.
Bóng chưa lăn, nhưng không khí của game thứ 6 đã nóng dần lên với những màn vũ đạo bốc lửa của các hoạt náo viên.
Trên thực tế, với dự cổ vũ của 19.000 khán giả trên sân Chesapeake Energy Arena, Thunder đã nhập cuộc cực kỳ thuận lợi với chiến thắng 23-20 trong hiệp đầu.
Kết thúc hiệp 2, đội nhà nới rộng khoảng cách lên thành 49-42.
Dù vậy, Spurs đã trở lại kịp thời trong hiệp 3. Các học trò của HLV Gregg Popovich ghi tới 37 điếm. Trong khi đó, sự chùng xuống một cách khó hiểu đã khiến Thunder bị dẫn ngược 69-79.
Bất ngờ bị đảo ngược thế cờ, Thunder đã chơi cực kỳ cố gắng ở hiệp 4. Trong ảnh, Kevin Durant chia vui với đồng đội khi cân bằng tỉ số 97-97 cho đội nhà.
Gương mặt khá lo lắng của các vị khách Spurs khi bị Thunder san bằng khoảng cách về mặt điểm số.
Dù sau đó bị Thunder chơi ăn miếng trả miếng, song Spurs vẫn chứng tỏ họ là đội bản lĩnh hơn ở thời điểm bản lề và kịp bảo toàn chiến thắng 112-107.
Trận thắng này giúp Spurs giành cúp vô địch miền Đông và thẳng tiến vào chung kết NBA với Miami Heat.
Thunder là chủ nhà, thế nhưng họ phải rời sân trong nước mắt. Sau 6 game, Kevin Durant và các đồng đội thất thủ chung cuộc 2-4 và chấm dứt giấc mơ lọt tới trận cuối cùng.
Tới đây, Spurs sẽ được nghỉ 5 ngày để phục hồi thể lực và rà soát lại lực lượng trước cuộc chạm trán với Heat. Game đầu sẽ được diễn ra vào 6/6 tới trên sân nhà của Spurs.
Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục