Samuel Eto’o đầu tư vào bất động sản

15:53 Thứ năm 19/01/2012

“Báo đen” Samuel Eto’o đang khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục bởi sự tháo vát trong kinh doanh.

Không hề ồn ào, Eto’o đã góp vốn vào một dự án kinh doanh bất động sản tại Douala, thành phố lớn của Cameroon. Nuôi ý định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản từ lâu, chính vì thế mà “Báo đen” rất hăm hở góp vốn vào dự án trên. Ai chả biết, nếu đầu tư vào bất động sản thì khả năng sinh lời rất cao. Hơn thế nữa, nó còn giúp Eto’o có cơ hội thể hiện tài kinh doanh.

Samuel Eto’o rất đa tài

Theo nguồn tin thân cận từ Eto’o, sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục cấp giấy phép đầu tư, một tổ hợp khách sạn và nhà hàng sẽ được mọc lên. Điều đặc biệt ở đây là nhà hàng trên sẽ do chính Eto’o thuê người trang trí. Rất thú vị khi biết “Báo đen” dự định sẽ biến nó trở thành một địa điểm ngập tràn không khí sôi động của bóng đá. Tới giờ, vẫn chưa có con số cụ thể về khoản tiền mà Eto’o sẽ bỏ ra góp vốn. Song theo tính toán ban đầu, chắc chắn nó sẽ không dưới 6 con số. Từng thành công qua một vài dự án kinh doanh trước đây, Eto’o hy vọng may mắn sẽ lại mỉm cười với anh.

Nếu thành công, đây sẽ là một sự khích lệ lớn lao với tuyển thủ Cameroon này. Phải biết thêm, Eto’o trước đó đã trở thành người tiên phong trong giới cầu thủ Cameroon nhảy vào lĩnh vực viễn thông. Không làm ăn theo kiểu “cò con”, Eto’o đã xin giấy phép thành lập một mạng điện thoại di động. Từng bước một, mạng di động Set’Mobile của Eto’o đang chiếm lĩnh thị phần ở Cameroon. Với sự đầu tư khá lớn cũng như quyết tâm của ông chủ, Set’Mobile hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với nhiều mạng điện thoại di động đi trước.

Không chỉ đam mê kinh doanh, Eto’o còn đang được nhắc nhiều đến khi tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Nổi bật nhất là việc Eto’o góp mặt trong chiến dịch chống đại dịch HIV/ AIDS tại châu Phi.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục