Salah xứng danh hung thần với những "tân binh" Premier League

22:02 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập là người mở tỉ số trận đấu giữa Liverpool và Cardiff City trên sân Anfield.

Mohamed Salah thực tế không có phong độ tốt nhất từ đầu mùa giải, nhưng điều đó đã thay đổi ở thời gian gần đây. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Huddersfield Town ở vòng đấu trước và giúp Liverpool duy trì thế song mã với Manchester City trên đỉnh bảng xếp hạng.

Và bây giờ, ở trận đấu với đội khách tới từ xứ Wales, Salah một lần nữa nổ súng giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10. Đây là pha lập công thứ 5 của anh tại Premier League mùa giải này và là lần thứ 7 trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, dường như cựu ngôi sao AS Roma rất ưa thích xé lưới những câu lạc bộ mới chân ướt chân ráo lên chơi tại giải đấu cao cấp nhất xứ sương mù. Và bàn thắng mới nhất đã giúp Salah tạo kỷ lục ghi bàn trong 4 trận đấu gần nhất với những đội bóng mới thăng hạng Premier League.

Salah xứng danh

 Salah xứng danh hung thần của các CLB mới lên hạng.

Trận đấu hiện đang bắt đầu đi vào hiệp hai và Liverpool vẫn tạm dẫn trước với tỉ số 1-0. Nếu thắng ở cuộc đụng độ này, họ sẽ nghiễm nhiên leo lên vị trí đầu bảng để "tọa sơn quan hổ đấu" khi Manchester City có chuyến làm khách khó khăn trên sân Wembley của Tottenham vào rạng sáng thứ 3 tuần sau.

Quang Toản | 21:35 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục