Saka bị Chiellini kéo ngã, Mourinho nói luôn 1 điều

07:26 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt" nhận xét về một trong những pha bóng thú vị ở chung kết EURO.

Đụng độ Anh ở chung kết EURO, Ý xuất sắc đánh bại Tam sư ngay tại thánh địa Wembley và lên ngôi. Một trong những tình huống đáng chú ý đến ở cuối thời gian thi đấu chính thức, khi Giorgio Chiellini cố ý kéo ngã Bukayo Saka để ngăn chặn đợt phản công của đối thủ.

MOURINHO: ‘WHAT CHIELLINI DID ON SAKA SHOWS EVERYTHING’ - Bóng Đá

 Pha phạm lỗi khiến Chiellini bị phạt thẻ vàng.

Football-Italia dẫn nhận xét của HLV Jose Mourinho qua TalkSport: "Điều Chiellini đã làm với Saka thể hiện tất cả. Chiellini chỉ phạm duy nhất 1 sai lầm trong trận đấu và để Saka vòng qua sát đường biên. Saka bứt lên và Chiellini như thể: 'Cậu sẽ không đi đâu cả, ở lại đây với tôi, áo của cậu là của tôi và cậu sẽ không đi đâu.'

Chiellini biết mình đang làm gì. Cậu ấy là 1 hậu vệ hàng đầu và cũng vô cùng thông minh. Tôi đã dẫn dắt Manchester United đối đầu Juventus vài mùa trước và sau trận đấu ở Old Trafford, tôi đã nói điều gì đó đại loại như: '2 người họ (Chiellini và Bonucci) nên đến đại học thể thao và dạy cách làm 1 trung vệ.'

Thậm chí vài năm nữa, họ vẫn đủ khả năng thi đấu. Có lẽ Chiellini không thể ra sân mỗi 3 ngày 1 lần, đôi khi cậu ấy cần nghỉ ngơi, đôi khi cậu ấy dính chấn thương nhẹ như điều từng diễn ra đầu EURO, nhưng Chiellini và Bonucci luôn sẵn sàng chơi ở đẳng cấp cao nhất."

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka tại Học viện Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:28 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục