Saigon Heat tiếp tục bại trận

11:14 Chủ nhật 29/01/2012

Saigon Heat vẫn tiếp tục chưa biết đến vị chiến thắng sau khi để thất bại trước Westports Malaysia Dragons với tỷ số 86-97 vào ngày hôm qua.

Đúng như dự đoán của nhiều người, một Saigon Heat chỉ biết thua, thua và thua trong những trận gần đây đã không thể nào tạo nên bất ngờ trước một Westports Malaysia Dragons chỉ biết thắng, thắng và thắng, và đành chấp nhận thua trên đất khách với tỷ số chung cuộc 86-97.

The Dragons đã sớm thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ sau khi vượt lên dẫn trước 22 – 8 khi thời gian trận đấu chỉ mới trôi qua gần 2 phút và 30 giây. Chính điều đó buộc HLV Newsom phải xin hội ý ngay tức khắc để lấy lại tình thần cho các học trò. Quả thât điều này phần nào cũng đã có tác dụng kho Saigon Heat đã chơi có phần khởi sắc hơn rút ngắn và kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất còn 25-14.

Saigon Heat hoàn toàn lép vế trước Westports Malaysia Dragons. Ảnh: ABL.

Tuy nhiên bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đội chủ nhà tiếp tục không mấy khó khăn để áp đảo trận đấu, theo thống kê, tỷ lệ thành công trong những cú ném cận thành của The Dragons lên đến 56%, còn những cú 3 điểm là 57% khiến cho hy vọng giành được chiến thắng đầu tiên của đội bóng đến từ Việt Nam ngay một thêm xa vời.

Quả thật như vậy, dù rất cố gắng trong suốt thời gian còn lại của trận đấu nhưng một "cánh ẻn" Julius Hodge cũng không thể mang cả mùa xuân về cho The Heat vì sự xuất sắc của Guganeswaran Batumalai, Brian Williams và Patrick Cabahug là hoàn toàn khỗng thể chổng đỡ. Kết quả chung cuộc, The Dragon 97-86 The Heat.

Tuy thua, nhưng Julius Hodge vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi một mình anh đã ghi tổng cộng 42 điểm cho The Heat, trong khi đó đồng đội của anh là Jonathan Jones cũng đã đóng góp 16 điểm và 12 cú rebound.

Trong trận đấu tiếp theo, Saigon Heat sẽ hành quân đến SVĐ Ynares Sports Arena để đối đầu cùng the AirAsia Philippine Patriots. Còn về Westports Malaysia Dragons, họ sẽ tiếp đón các vị khách đến từ Thái Lan, Bangkok Cobras trên sân nhà.  

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục