Sai lầm tai hại, Kepa thấy cửa về Chelsea

21:13 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận Kepa Arrizabalaga lo sợ bản thân sẽ trở lại Chelsea sau màn trình diễn kém cỏi.

Cuộc cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ của Real Madrid là chủ đề gây chú ý ở mùa giải này. Tuy nhiên, có vẻ như nó sắp đi đến hồi kết. Sau khi Kepa Arrizabalaga bắt bóng thiếu chính xác dẫn đến bàn thua của Real trước Atletico Madrid tại SIêu cúp Tây Ban Nha, nhiều người cho rằng Andriy Lunin sáng cửa hơn để giành suất thi đấu chính.

Thông tin mới nhất từ Real là Carlo Ancelotti sẽ sử dụng Lunin ở Champions League và La Liga, đồng thời để Kepa dự Copa del Rey. Song, khả năng thủ thành Tây Ban Nha bắt chính tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vẫn là ẩn số. 

Do đó, Kepa bắt đầu lo ngại Los Blancos sẽ không cố gắng ký hợp đồng với anh sau mùa giải. Sport cho biết rất có khả năng không xuất hiện CLB Tây Ban Nha nào cố gắng giữ chân cựu sao Athletic Bilbao.

Real Madrid goalkeeper Kepa Arrizabalaga fearing Chelsea return at the end of the season - Bóng Đá

 Kepa có thể quay lại Chelsea.

Trước đó, thủ môn cho mượn từ Chelsea đã đề cập trong các cuộc họp báo anh muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Real. Song, viễn cảnh ấy hiện không sáng sủa sau phong độ ấn tượng của Lunin. 

Nếu Lunin bằng lòng ở lại làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois, Kepa phải rời Bernabeu. Kepa nhận mức lương cao, điều mà Real miễn cưỡng chi trả cho người dự bị.

Lữ Phong | 20:43 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục