Sadio Mane chỉ ra nguyên do Liverpool để Cardiff chọc thủng lưới

09:27 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnBàn thắng của Callum Patterson vào lưới Liverpool chính là lần đầu tiên kể từ tháng 2, các học trò của HLV Jurgen Klopp để đối thủ ghi bàn ở Anfield trong khuôn khổ Premier League.

Tiếp đón Cardiff trên sân nhà Anfield, Liverpool đã có một trận đấu lấn lướt khi giành chiến thắng trước đội bóng Xứ Wales với tỷ số 4-1.

Các bàn thắng của The Kop lần lượt được ghi bởi Mohamed Salah, Sadio Mane (cú đúp) và Xherdan Shaqiri. Trong khi đó, pha lập công danh dự của thầy trò HLV Neil Warnock được ghi do công của Callum Patterson ở phút thứ 77.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2, Liverpool để đối thủ ghi bàn trên sân nhà Anfied trong khuôn khổ Premier League. Chứng kiến diễn biến đó, các cổ động viên The Kop đã tỏ dấu hiệu không hài lòng, đặc biệt với một số gương mặt nơi hàng thủ.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, người hùng của Livepool, Mane đã tỏ ra khá ôn tồn khi phát biểu rằng: "Cardiff không phải là một đối thủ dễ chơi. Trong một số thời điểm, chúng tôi đã phải cố gắng để không bị mất bóng trước sức ép của họ.

Sadio Mane chỉ ra nguyên do Liverpool để Cardiff chọc thủng lưới - Bóng Đá

Mane cho rằng anh cũng phải chịu trách nhiệm trong bàn thua của Liverpool. 

Dù vậy, Liverpool vẫn ghi đến 4 bàn và giành một chiến thắng xứng đáng. Tôi nghĩ bàn thua của chúng tôi đến từ sự kết nối không tốt giữa các cầu thủ trên sân.

Ví dụ, tôi và Moreno cùng chơi ở cánh trái nhưng có lúc, tôi dâng lên quá cao và để Moreno phải vất vả phòng ngự 1-1 ở phía dưới. Tuy nhiên, đây là bóng đá và chúng tôi sẽ phải học hỏi từ sai lầm này".

Phi Yến | 08:09 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục