Sắc vóc người dẫn chương trình quyến rũ của Inter Milan TV

11:50 Thứ ba 11/04/2023

Eva Gini dần trở thành ngôi sao trên truyền hình và được người hâm mộ gọi là "nữ thần thực sự".

 - Bóng Đá

 Bóng hồng người Italy hiện làm việc cho kênh truyền hình nội bộ của Inter Milan. Cô chuyên đưa tin về một trong những câu lạc bộ lớn nhất Serie A.

 - Bóng Đá

 Gini sinh ngày 13/11/1993 tại Milan. Người đẹp có bằng cử nhân văn học hiện đại của Đại học Công giáo Thánh tâm. Ngay sau khi tốt nghiệp, cô làm việc và tích lũy kinh nghiệm ở nhiều kênh thể thao khác nhau như Gazzetta dello Sport, Mediaset, Sportitalia,... và hiện là Inter TV.

 - Bóng Đá

 Sự nổi tiếng của cô nàng khiến một vài hãng tin đưa ra sự so sánh giữa cô và phóng viên thể thao Diletta Leotta, bạn gái của thủ môn Newcastle, Loris Karius. Không chỉ đẹp và gợi cảm, cô cũng chẳng thua kém Leotta ở khoản học thức và trình độ chuyên môn liên quan tới bóng đá và các môn thể thao khác.

 - Bóng Đá

 Nhưng Gini vẫn đang cố gắng tạo dựng tên tuổi của riêng mình trong ngành công nghiệp đông đúc và đầy cạnh tranh. Mỹ nhân 30 tuổi cũng là gương mặt quen thuộc trên một số tạp chí thời trang danh tiếng tại xứ sở mỳ ống và châu Âu.

 - Bóng Đá

 Nhờ sắc vóc quyến rũ, Gini thu hút đến gần 160.000 người theo dõi trang cá nhân. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng, khoe trọn những đường cong đáng ngưỡng mộ lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Cũng chính vì vậy, người hâm mộ liên tục ca ngợi cô nàng là "nữ thần" và "hoàn toàn không thể cưỡng lại vẻ đẹp" của nữ MC.

 - Bóng Đá

 Theo tờ Marca, trong một tháng trở lại đây, nhiều lần huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas và Eva Gini bị bắt gặp đi bên nhau ở một số trung tâm vui chơi giải trí tại thành phố Madrid. Nhưng cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Trước đó, thủ môn 41 tuổi ly hôn với MC thể thao Sara Carbonero vào năm 2021.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 10:05 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục