Sabitzer: "Hai bàn thua ngu ngốc"

05:24 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Áo chia sẻ quan điểm với BT Sport sau trận hòa 2-2 giữa Man United và Sevilla.

 

Tiếc nuối là cụm từ được nhiều CĐV Man United nhắc đến sau trận chiến với Sevilla. Thầy trò Erik ten Hag có khởi đầu xán lạn với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ sau 21 phút bóng lăn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đánh mất lợi thế đó ở quãng thời gian cuối hiệp 2. 

Lần lượt những Tyrell Malacia và Harry Maguire phản lưới nhà tai hại khiến Man United để thủng lưới liên tiếp hai bàn thua. Trận hòa 2-2 khiến thầy trò Ten Hag còn nhiều việc phải làm ở màn tái đấu lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Sabitzer bemoans 'stupid' goals - Bóng Đá

Hàng thủ Man United bị đánh sập ở cuối trận.

Tiền vệ Marcel Sabitzer chính là điểm sáng lớn nhất của Man United trước Sevilla. Ngôi sao người Áo đóng góp cú đúp bàn thắng. Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Sabitzer cho hay:

"Tôi khó khăn khi tìm từ ngữ mô tả trận đấu này. Một tàu lượn siêu tốc. Man United chơi tốt ở hiệp đầu tiên, có nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi phải kết liễu trận đấu. Thế nhưng, Man United chỉ có trận hòa chung cuộc. Một kết quả không như ý".

"Man United kiểm soát thế trận nhưng để lọt lưới những bàn thua một cách dễ dàng. Chúng tôi không được phép để thủng lưới kiểu này. Hai bàn thua ngu ngốc và đó là điều Man United không mong muốn".

Anh Nguyễn | 04:54 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục