Rudiger bất ngờ vì cầu thủ trẻ Real Madrid

17:37 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Real Madrid, Antonio Rudiger đã gọi tên cầu thủ đặc biệt trong đội hình của Carlo Ancelotti.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch nước Anh, Mancheeter City tại Champions League vào rạng sáng mai và Rudiger cảm thấy Jude Bellingham sẽ gây ra nhiều vấn đề cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Tuyển thủ Anh đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Real Madrid kể từ khi anh rời Borussia Dortmund để gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm ngoái. Ngôi sao trẻ được đánh giá là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất dưới sự chỉ đạo của Carlo Ancelotti trước trận đấu tại Champions League.

Inside Man City's Jude Bellingham pursuit and Pep Guardiola's bid to woo Real Madrid star - Bóng Đá

 Bellingham nhanh chóng trở thành trụ cột Real.

Rudiger nói với các phóng viên trước trận đấu: "Lúc đầu tôi hơi ngạc nhiên về Jude Bellingham, tôi không biết rõ về cậu ấy. Nhưng chúa ơi… thật cá tính!”"

"Cậu ấy trông không giống như 20 tuổi. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là một thủ lĩnh vì ở độ tuổi của mình, cậu ấy rất trưởng thành và đặc biệt."

Man City và Real Madrid thường xuyên chạm trán nhau ở những mùa giải gần đây, và họ cũng chia nhau chức vô địch ở 2 mùa gần nhất.

Thanh Vũ | 16:39 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục