Roy Keane "phát bực" vì Rasmus Hojlund

05:04 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên ITV Sport, huyền thoại của Manchester United không vui vì Rasmus Hojlund liên tiếp phung phí cơ hội.

Dù phải đến làm khách trên sân của Wigan trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, tuy nhiên, nhờ đẳng cấp vượt trội, Manchester United dễ dàng áp đảo đội chủ nhà. Thầy trò Erik ten Hag vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1 với bàn thắng của Diogo Dalot ở phút 22.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund liên tục bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu gặp Wigan.

Dẫu vậy, việc các cầu thủ tấn công bên phía "Quỷ đỏ" phung phí quá nhiều cơ hội trong 45 phút đầu tiên khiến Roy Keane tức giận. Chia sẻ trên sóng ITV Sport, huyền thoại Manchester United bày tỏ rõ sự không hài lòng về Rasmus Hojlund.

"Tôi rất tức giận với anh ta (Rasmus Hojlund). Chúng tôi muốn Manchester United thể hiện một phần khả năng của họ hôm nay. Họ đã bỏ lỡ những cơ hội và không có thái độ đúng đắn. Tôi muốn thấy khía cạnh đó của Manchester United. Khi tiền đạo bỏ lỡ cơ hội, chúng tôi có thể nói đó là do họ không may mắn cả ngày, họ có những cơ hội ngon ăn, hãy đưa bóng vào lưới và đừng làm loạn nữa".

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Kể từ khi gia nhập Manchester United vào mùa hè năm ngoái, Rasmus Hojlund phần nào đã mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ nhờ tinh thần nhiệt huyết. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của anh còn nhiều hạn chế.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:34 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục