Roy Keane: "Một kẻ lừa đảo! Nếu là Ronaldo, tôi sẽ đuổi theo"

05:19 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha vừa nhận thất bại 0-1 trước Bỉ và ngậm ngùi dừng bước ngay vòng 1/8 EURO 2020.

Đây là trận đấu mà Bồ Đào Nha chơi không tồi, tuy nhiên, Bỉ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn, trong đó, Thorgan Hazard là người ghi bàn duy nhất của trận đấu, đưa Quỷ đỏ vào tứ kết.

Thống kê chỉ ra Bồ Đào Nha có đến 23 pha dứt điểm. Cristiano Ronaldo, hay Joao Felix đã không thể đáp ứng được kỳ vọng. Và Felix đã bị Roy Keane chỉ trích nặng nề sau trận đấu.

Roy Keane savages £113m Portugal star with ruthless ‘imposter’ rant after flop Euro 2020 performance - Bóng Đá

 Joao Felix gây thất vọng tại EURO 2020.

Felix đã được coi là một trong những niềm hy vọng mới cho Bồ Đào Nha sau khi anh ấy nổi lên từ Benfica. Sau đó, Felix đã ký hợp đồng với Atletico Madrid, đây được coi là một trong những thương vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử, với mức giá lên đến 113 triệu bảng Anh.

Felix khi tỏ, khi mờ ở La Liga cho đến nay, và rõ ràng, anh chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình. Anh đã có màn trình diễn tệ hại khi Bồ Đào Nha cần anh nhất.

Roy Keane lên tiếng: "Cậu ta là một kẻ lừa đảo! Một kẻ lừa đảo! Đất nước của bạn cần bạn. Cậu ấy có thể ra sân và dứt điểm trúng đích! Giá 100 triệu bảng ư? Nếu tôi là Ronaldo, tôi sẽ đuổi theo cậu ta trong phòng thay đồ. Sốc thật sự!"

Trong khi đó, hậu vệ Thomas Vermaelen của Bỉ thừa nhận họ đã may mắn không để thủng lưới trước Bồ Đào Nha: "Trong hiệp một, chúng tôi chơi dâng cao và gây sức ép lên Bồ Đào Nha, nhưng nhìn vào hiệp hai, chúng tôi may mắn giành chiến thắng."

HLV Roberto Martinez nói về trận gặp Bồ Đào Nha: 

 
Minh Tuấn | 04:49 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục