Rooney xát muối vào 'ác mộng' Giáng Sinh của Liverpool

18:16 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ rất nhiều CĐV của Liverpool sẽ rất khó chịu khi nghe những lời nhận định mới đây của Wayne Rooney.

Sau 18 vòng đấu bất bại, Liverpool vẫn đang hiên ngang ngự trị trên đầu bảng xếp hạnh tại Premier League với 48 điểm. Trong khi đó với Man City, sau thất bại trước Crystal Palace ngay trên sân nhà vào đêm qua, họ lúc này vẫn chỉ đang có 44 điểm.

Rooney sát muối vào 'ác mộng' ngày Giáng Sinh của Liverpool - Bóng Đá

 Liệu Klopp có thể mang lại sự khác biệt cho Liverpool.

Tuy nhiên theo nhận định của Rooney, một cựu cầu thủ Man Utd và Everton, thì dường như những gì mà Liverpool đã thể hiện vẫn chưa thể thuyết phục được anh. Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, Rooney đã nhắc lại một nỗi đau khó tả của The Kop trong quá khứ:

"Thật khó để nói ra, nhưng tôi cho rằng họ (Liverpool và Man City) đang là 2 đội bóng mang lại nhiều sự hứng thú nhất cho NHM khi theo dõi. Tuy nhiên tôi vẫn cho rằng Man City vẫn sẽ vô địch."

"Trong vòng 10 năm qua, chỉ 2 lần các đội bóng dẫn đầu BXH vào ngày Giáng Sinh không thể vô địch giải đấu, và tất cả những lần này đều là Liverpool. Rất hy vọng câu chuyện này sẽ tái hiện một lần nữa."

Cụ thể câu chuyện mà Rooney đã nhắc đến ở trên đã xảy ra vào các mùa giải 2008/2009 và 2013/14. Ở cả 2 mùa giải này, Liverpool đều chỉ cán đích ở vị trí thứ 2.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 17:35 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục