Rooney lập kỷ lục, con trai Beckham cũng có quà

09:07 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Romeo Beckham - con trai thứ của David Beckham vinh dự trở thành một trong những cậu bé mascot của tuyển Anh, trong ngày Wayne Rooney đi vào lịch sử.

Romeo sát cánh cùng Rooney. Ảnh internet.

Theo đó, trong trận đấu giữa 'Tam sư' và Thụy Sĩ thuộc khuôn khổ VL EURO 2016 vừa qua, Romeo được đích thân đội trưởng Wayne Rooney dắt ra sân làm thủ tục trước trận đấu.

Được biết, với tầm ảnh hưởng to lớn của mình, Beckham đã thuyết phục được LĐBĐ Anh bố trí cho Romeo nhận được niềm vui này như là món quà sinh nhật muộn thứ 13 của cậu nhóc.

"Nhân dịp ngày sinh nhật lần thứ 13 của mình, Romeo thực sự rất may mắn. Con trai tôi vui mừng khi được là một trong những cậu bé mascot bước ra sân, sát cánh với Rooney." Beckham chia sẻ sau trận đấu.

Không biết có phải nhờ Romeo 'mát tay' hay không nhưng Rooney đã vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử tuyển Anh với 50 bàn thắng. Anh thực hiện thành công quả penalty mang về thắng lợi 2-0 cho 'Tam sư' trước Thụy Sĩ.

Cũng trong trận đấu trên, đại gia đình Beckham đã có mặt trên khu vực khán đài VIP sân Wembley để cổ vũ tuyển Anh cũng như ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Romeo.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục