Ronaldo viết thư "giải cứu" fan cuồng

12:00 Thứ bảy 28/09/2013

Tiền đạo Real Madrid đã đích thân viết thư gửi đến Văn phòng luật sư nhà nước bang Miami để xin "tha tội" cho fan cuồng đã lao vào sân ôm hôn anh ở trận đấu trước mùa giải.

Tại chung kết International Champions Cup diễn ra hồi tuần đầu tháng 8 mà Ronaldo lập cú đúp giúp Real đánh bại Chelsea của ông thầy cũ Mourinho với tỷ số 3-1, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi chân sút người Bồ bị fan cuồng nhảy xuống sân, ôm chầm lấy.

Ronaldo ra tay nghĩa hiệp với CĐV quá khích

Ronaldo sau vài giây ngỡ ngàng đã cười rất tươi và dành cho fan cuồng cái ôm thận thiện. Hình phạt cho việc làm liều lĩnh này là Ronald Gjorka bị ngồi tù 2 ngày.

Tuy nhiên, chàng trai trẻ 19 tuổi hiện phải đối diện với nguy cơ bị trục xuất khỏi Miami và mất thị thực du học vì tội xâm phạm và gây rối trật tự. Không còn cách nào khác, luật sư của Gjorka buộc phải viết thư "cầu cứu" người hùng Cristiano Ronaldo.

Hiểu được hoàn cảnh của CĐV quá ái mộ mình, Ronaldo đã đích thân viết thư đến văn phòng luật sư nhà nước bang Miami xin được tha bổng cho Gjorka.

Trong thư có đoạn: "Tôi hiểu vị trí của bạn và tầm quan trọng của việc thực thi các quy định và pháp luật. Tuy nhiên, tôi kính đề nghị quý vị cũng như văn phòng xem xét lại quyết định và hủy bỏ 2 cáo buộc hình sự mà chàng trai trẻ phải đối mặt".

Hiện văn phòng luật sư nhà nước của Miami vẫn chưa có "phúc đáp" lại hoặc cho biết liệu có thể giảm hình phạt với Ronald Gjorka hay không.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục