"Ronaldo và Messi không xứng đáng có mặt trong Top 3 FIFA The Best"

19:40 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo không nên có mặt trong Top 3 cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA năm nay.

 

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

Sau tất cả, FIFA đã công bố danh sách rút gọn 3 cầu thủ cuối cùng cho giải thưởng "FIFA The Best" năm nay. Theo đó, Robert Lewandowski, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 3 gương mặt được đề cử cho danh hiệu cao quý này.

Hiện tại, Lewandowski là ứng cử viên sáng giá nhất, sau khi trải qua một mùa giải thăng hoa, đặc biệt là giúp Bayern Munich đăng quang UEFA Champions League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Dimitar Berbatov vẫn cảm thấy lo lắng cho Lewandowski.

Dimitar Berbatov claims Lionel Messi and Cristiano Ronaldo 'don't deserve' to be finalists for tonight's FIFA Best Awards - Bóng Đá

 Top 3 cạnh tranh cho danh hiệu FIFA The Best 2020.

Tờ Daily Mail dẫn lời Berbatov cho hay: "Tôi ngạc nhiên khi Ronaldo và Messi lọt vào Top 3 chung cuộc cho giải thưởng FIFA The Best, vì tôi không chắc họ xứng đáng có mặt ở đó. 

Tôi nghĩ họ nên trao nó cho Robert Lewandowski. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó. Tôi không chắc ngoài ai khác đủ xứng đáng hơn Lewandowski.

Mọi người sẽ luôn tranh luận và suy đoán xem liệu ai nên ở đó. Với 3 cầu thủ đó, tôi nghĩ Lewandowski xứng đáng nhận giải thưởng. Sẽ là không công bằng nếu anh ấy không giành được chiến thắng.

Tôi nghĩ thật không công bằng khi Quả bóng vàng không diễn ra năm nay, vì anh ấy là ứng cử viên hàng đầu. Ai cũng đồng ý với nhận định này. Tôi nghĩ anh ấy đáng lẽ phải nhận được giải thưởng đó và hy vọng đây sẽ là sự đền bù xứng đáng."

Tiểu Lam | 18:42 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục