Ronaldo tìm được anh trai sau hơn 100 năm thất lạc

15:04 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút của Bồ Đào Nha đã cực kỳ may mắn khi tìm được những người họ hàng trong chuyến tập trung ở Campinas để chuẩn bị cho World Cup 2014.

Ở kỳ World Cup lần này, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha tập trung ở Campinas. Và một sự trùng hợp lẫn may mắn đến thần kỳ đã xảy ra khi đây chính là nơi mà những người bà con xa của chân sút sinh năm 1985 đang sinh sống.

Rogers (ngoài cùng bên phải) và gia đình ở Brazil.

Theo tờ Daily Mail, một người đàn ông 36 tuổi có tên Rogers Aveiro đã lên tiếng khẳng định rằng mình và Ronaldo có quan hệ máu mủ. Bằng chứng ban đầu anh chàng này đưa ra khá thuyết phục bởi cả 2 đều có họ Aveiro (Ronaldo tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro).

Gia phả chứng minh Rogers và Ronaldo có họ hàng với nhau.

Chưa dừng lại ở đó, bố mẹ Rogers cũng vào cuộc và đưa ra những lập luận rất thuyết phục. Theo ghi chép trong gia phả, cụ tổ của Ronaldo và Rogers trước đây là anh em ruột có tên Francisco và Jose. Họ từng sống ở Madeira, Bồ Đào Nha trong khoảng năm 1800 trước khi con trai của cụ Jose chuyển tới lập nghiệp tại Campinas vào đầu thế kỷ XX.

"Mọi người thường cười nhạo vì tôi chơi bóng tồi hơn rất nhiều so với em trai Ronaldo. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là được gặp gỡ và một lần chơi bóng cùng cậu ấy", Rogers nói trên Daily Mail.

Nếu không nhờ World Cup 2014, có lẽ Ronado cũng không bao giờ biết đến sự tồn tại của những người bà con.

Được biết, dù khẳng định Cristiano Ronaldo là bà con từ rất lâu nhưng gia đình nhà Rogers chưa bao giờ chủ động tìm cách liên lạc với chân sút Bồ Đào Nha. Thay vào đó, họ chỉ âm thầm dõi theo từng bước tiến của ngôi sao 29 tuổi và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

Rogers cho biết thêm anh cũng từng có ý định đến xem Ronaldo tập luyện nhưng rất tiếc là không mua được vé.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục