Ronaldo: "Tất cả đều là dối trá"

08:20 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo nổi đóa trước tin đồn gây sức ép buộc Al-Nassr chiêu mộ đồng hương Otavio của Porto.

Truyền thông loan tin Cristiano Ronaldo đã gọi điện cho Otavio để thuyết phục ngôi sao Porto gia nhập Al-Nassr. Tuy nhiên, khi ngồi ngoài sân trong thắng lợi 5-1 ở trận giao hữu trước Farense, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Ronaldo:

 Ronaldo phủ nhận việc chủ động rước đàn em sang Al Nassr.

"Nhiều cầu thủ được nhắc đến, tôi không lên tiếng vì tôi không phải người đại diện. Otavio được nhắc đến, giống như 10 hay 15 người khác trước đó. Rõ ràng là chúng tôi sẽ củng cố sức mạnh đội bóng, nhưng vẫn chưa có cái tên cụ thể nào," CR7 nhấn mạnh.

Khi được hỏi liệu Al Nassr đã chốt thỏa thuận với Otavio hay chưa, Ronaldo nổi đóa: "Hoàn toàn là nói dối. Họ [giới truyền thông] đưa tin nhưng chưa có gì được hoàn tất. Chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ phải bổ sung lực lượng, điều đó rõ ràng, nhưng vẫn không có gì cụ thể."

Được biết, Otavio vẫn còn 2 năm hợp đồng với Porto. Nếu muốn chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Al-Nassr sẽ phải chi 31 triệu bảng phá vỡ hợp đồng.

Hiện tại, kế hoạch nâng cấp đội hình của Al-Nassr đang bị trì hoãn bởi lệnh cấm của FIFA, với lý do chưa thanh toán khoản phí bổ sung trong thương vụ chiêu mộ Ahmed Musa từ Leicester City hồi năm 2016. Động thái từ FIFA khiến Al-Nassr chưa thể hoàn tất thủ tục đăng ký tân binh Marcelo Brozovic từ Inter Milan.

Bảo Bảo | 07:50 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục