Ronaldo bị nhắc nhở trên khán đài

13:45 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo không ra sân trong trận đấu mới đây của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Hồi cuối năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 99 cho đội tuyển quốc gia, hướng đến cột mốc 100 bàn. Tuy nhiên hành trình đó của anh gặp khá nhiều chông gai. Các trận đấu quốc tế bị hoãn suốt từ đó đến nay. Mới đây, khi về tập trung cùng Bồ Đào Nha, CR7 lại không thể tham gia thi đấu vì chân bị sưng do ong đốt.

Sáng nay, anh vẫn có mặt trên sân Do Dragao để theo dõi trận đấu giữa đội nhà với Croatia. Không có CR7 trong đội hình, đội bóng áo bã trầu vẫn đủ sức đánh bại á quân World Cup 2018 với tỷ số 4-1 nhờ vào các bàn thắng của Joao Cancelo, Diogo Jota, Joao Felix và Andre Silva.

Cristiano Ronaldo told to wear face mask during Portugal 4-1 Croatiad - Bóng Đá

 Ronaldo bị nhắc vì không đeo khẩu trang.

Bồ Đào Nha vẫn đang phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang nơi đông người để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Trên khán đài ở trận đấu sáng nay, chỉ có duy nhất Ronaldo không đeo khẩu trang. Một video ghi lại cho thấy một nữ nhân viên hậu cần đã phải tiến đến nhắc siêu sao này thực hiện đúng quy định. Tiền đạo của Juventus đã nhanh chóng sửa sai.

Ronaldo cũng sẽ không chơi trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển vào tuần tới. Với chiến thắng trước Croatia, Bồ Đào Nha đang tạm đứng đầu bảng C Nations League, bằng điểm nhưng hơn hệ số so với Pháp.

Bàn thắng thứ 600 của Ronaldo ở CLB:

 
Thanh Vũ | 13:15 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục