Ronaldo “béo” trở lại với bóng đá: Khoác áo PSG?

13:16 Thứ tư 11/01/2012

Thế giới bóng đá đang chứng kiến rất nhiều sự trở lại ngạc nhiên và thú vị. Lão tướng Scholes trở lại với Man Utd; tiền đạo Henry trở lại với Arsenal... Và Người ngoài hành tinh sẽ cập bến PSG?

Trong hoàn cảnh thiếu vắng trầm trọng ở khu trung tuyến, Man Utd đã gọi lão tướng Scholes trở lại. Trong khi đó, Henry cũng trở về giải cứu hàng công Arsenal.

Nối tiếp 2 ngôi sao trên, Người ngoài hành tinh Ronaldo rất có thể sẽ trở về với nghiệp quần đùi áo số. CLB Ro “béo” đầu quân nhiều khả năng sẽ là PSG, nơi người bạn thân Leonardo đang làm giám đốc thể thao.

Ngày hôm qua, theo The Sun đưa tin, Ronaldo “béo” đã bay tới Paris. Tại đây Người ngoài hành tinh đã dành thời gian thăm Leonardo và nói chuyện về bóng đá.

CLB nước Pháp hiện đang đầu tư rất mạnh cho việc tuyển quân. Không chỉ muốn những cầu thủ chất lượng, PSG còn hướng tới những siêu sao lừng danh nhưng đang ở tuổi xế chiều. Đây là một bước quan trọng để đánh bóng tên tuổi CLB trên toàn thế giới.

Thất bại trong việc chiêu mộ David Beckham, chuyện PSG quay sang chèo kéo huyền thoại bóng đá người Brazil là hoàn toàn có thể xảy ra. Có tay trong Leonardo, chuyện PSG ký hợp đồng gây sốc với Ro “béo” chẳng phải nói đùa!

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục