Ronaldo: “Bảo tàng của tôi đã chừa sẵn chỗ cho Cúp Champions League”

11:32 Thứ hai 16/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức mở cửa bào tàng cá nhân của anh tại quê nhà Madeira, nơi sưu tầm tất cả những danh hiệu lớn nhỏ xuyên suốt sự nghiệp CR7.

Tiền đạo của Real Madrid Madrid đã phát biểu với báo giới rằng anh đã dành sẵn một khu vực trang trọng cho ‘La Decima’, cúp Champions League thứ 10 của Real Madrid mà anh hi vọng có được vào cuối mùa giải này.

Cristiano Ronaldo tự tin về cơ hội dành 'La Decima' với Real Madrid mùa này

Bảo tàng cá nhân CR7 trưng bày tất cả gần 150 danh hiệu lớn nhỏ, từ chiếc cúp nhỏ bé đầu tiên cậu nhóc Ronaldo giành được vào năm 1993 với CLB địa phương Andorinha cho đến ‘Quả bóng Vàng’ Ballon d'Or và ‘Vua phá lưới’ Pichichi tại La Liga.

Danh hiệu Champions League cùng với Manchester United hay cúp La Liga và cúp nhà Vua có được với Real Madrid cũng được bày trang trọng. Ronaldo bày tỏ:

“Tôi rất tự hào khi có một bào tàng cho riêng mình tại quê nhà nơi tôi sinh ra. Tôi sẽ không từ bỏ bất cứ cơ hội nào kiếm thêm danh hiệu để làm đẹp thêm cho nó. Tôi yêu tất cả những giải thưởng mà tôi có được, tôi cũng cảm ơn đến những đồng đội đã cùng tôi gặt hái thành công”

CR7 kiểm tra một vòng bảo tàng cá nhân của mình tại quê nhà Madeira

Sau đó, ông chủ bảo tàng Ronaldo khẳng định rằng anh không mất ngủ vì ‘Quả bóng Vàng’ 2013, và nhấn mạnh nó chỉ là một danh hiệu giống như bao danh hiệu khác. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng từ chối tiết lộ liệu cầu thủ này có tham dự buổi tiệc trao giải hay không:

"Tôi đã trao đổi với câu lạc bộ Real Madrid và hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Cuối cùng, CR7 đề cập về World Cup 2014 hè sang năm: "Chúng tôi muốn có một kỳ World Cup tuyệt vời, Bồ Đào Nha rơi vào một bảng khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng tiến xa nhất"

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục