Romano xác nhận, Mourinho sắp đón tân binh thứ 2

06:12 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật trên trang cá nhân liên quan đến tình hình chuyển nhượng của CLB AS Roma.

 

AS Roma của HLV Jose Mourinho đã để thua đáng tiếc trước Sevilla trong trận chung kết Europa League. Điều đó thúc đẩy HLV Jose Mourinho tiếp tục tăng cường sức mạnh lực lượng để hướng đến mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu.

Đội chủ sân Olimpico vừa chiêu mộ được tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon theo dạng miễn phí và mới đây, họ cũng làm được điều tương tự với trung vệ Evan N'Dicka của Frankfurt.

Romano xác nhận, Roma của Mourinho sắp đón tân binh thứ 2 - Bóng Đá

N'Dicka sẽ là tân binh thứ 2 trong mùa hè của Roma.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here We Go" quen thuộc để xác nhận về thương vụ này khi cho biết: "AS Roma chuẩn bị ký hợp đồng với Evan N'Dicka theo dạng chuyển nhượng tự do, mọi thỏa thuận đã được hoàn tất.

N'Dicka đã đồng ý với các điều khoản cá nhân cùng AS Roma và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Một số đội bóng tại Ý và Anh đã ngỏ lời chiêu mộ trung vệ người Pháp nhưng ý định của anh rất rõ ràng, đó là chơi cho AS Roma. 

N'Dicka đang trong quá trình kiểm tra y tế cùng đội bóng mới trước khi ký vào thỏa thuận có thời hạn kéo dài trong 5 năm".

Phi Yến | 05:42 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục