Romano xác nhận, "cạ cứng" Ronaldo đếm ngày gia nhập Villarreal

13:34 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, các lãnh đạo cấp cao đang tiến gần đến việc hoàn tất thỏa thuận với Goncalo Guedes.

"Cạ cứng" của Cristiano Ronaldo tại tuyển Bồ Đào Nha đang thi đấu tại Benfica dưới dạng cho mượn. Ở mùa giải này, anh thể hiện bộ mặt nhạt nhòa khi không thể có nổi 1 bàn thắng cho đội bóng của HLV Roger Schmidt.

Điều này khiến đây trở thành khoảng thời gian "hồi hương" đáng quên của Guedes. Đáng buồn hơn khi có những thông tin về việc Benfica đang lên kế hoạch chấm dứt sớm hợp đồng của anh, tuy vậy, điều này hoàn toàn không bất ngờ nếu nhìn vào những đóng góp của anh cho đội bóng.

 - Bóng Đá

 Guedes gần như sẽ gia nhập Villarreal.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ có khả năng sẽ không trở về câu lạc bộ chủ quản là Wolves mà sẽ đến Tây Ban Nha trong màu áo Villarreal. Theo Fabrizio Romano, những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng đang được 2 đội bóng đưa ra và Guedes sẽ kiểm tra y tế trong vài ngày tới, ông viết: 

"Villarreal đã rất gần với Goncalo Guedes, Benfica 100% chấm dứt hợp đồng cho mượn, anh ấy sắp tự do để gia nhập Villarreal. Những chi tiết cuối cùng đang được thống nhất và chỉ chờ để thực hiện kiểm tra y tế".

Đăng Trương | 12:36 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục