Romano làm rõ tương lai của Maguire và Lindelof

16:47 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof đang được bàn tán nhiều, khi họ chỉ là phương án dự phòng tại Man United.

 

Harry Maguire không được đá chính thường xuyên cho Man United trong mùa giải này, theo đó, trung vệ tuyển Anh có lý do để cân nhắc việc rời Old Trafford. Tương tự là trường hợp của Victor Lindelof.

Romano làm rõ tương lai của Maguire và Lindelof - Bóng Đá

 Maguire và Lindelof sẽ ở lại M.U.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định không có sự thật nào về mối liên kết giữa 2 trung vệ này với Inter Milan. Và HLV Erik ten Hag vẫn coi họ là phần không thể thiếu của đội bóng, khi Quỷ đỏ đang phải thi đấu ở cả 4 mặt trận, với rất nhiều quyết tâm. 

"Không đời nào Man United để Victor Lindelof ra đi vào tháng Giêng. Họ xác định 100% rằng Lindelof là một phần của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Không Inter, không Atletico Madrid. Lindelof sẽ ở lại," Romano nói.

"Theo hiểu biết của tôi thì cũng chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào ở thương vụ Harry Maguire, mặc dù có mối liên kết với Inter. Tương lai của Maguire sẽ được quyết định vào mùa hè chứ không phải bây giờ, trừ khi có những điều điên rồ xảy ra trong 24 giờ cuối cùng."

Minh Tuấn | 15:49 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục