Romano: "Cú ngả bàn đèn hay nhất mà tôi từng thấy trong đời"

18:55 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Caught Offside, nhà báo người Ý đã bày tỏ sự thán phục đối với ngôi sao trẻ Man Utd.

Alejandro Garnacho đã tận hưởng một khoảnh khắc đáng nhớ tại Goodison Park với cú đá xe đạp ngược đẳng cấp khiến anh được so sánh với các tiền bối như Wayne Rooney, Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ về khoảnh khắc này, nhà báo Fabrizio Romano nói rằng đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà ông từng chứng kiến. Bên cạnh đó, ký giả người Ý cũng đề cập đến những nỗ lực của ngôi sao trẻ người Argentina để có thể đạt được thành quả như hiện tại.

Exclusive: Fabrizio Romano reveals Alejandro Garnacho’s hard work behind the scenes that led to Man Utd screamer - Bóng Đá

 Cú xe đạp chổng ngược để đời của ngôi sao người Argentina. 

"Đó là một trong những cú ngả bàn đèn hay nhất mà tôi từng thấy trong đời. Đó là một bàn thắng tuyệt vời và tôi không ngạc nhiên vì tôi được biết Garnacho đang tập luyện chăm chỉ để cải thiện mọi khía cạnh vì vậy hãy ghi nhận công lao của cậu ấy," Romano chia sẻ. 

Bàn thắng đó hoàn toàn có thể sánh ngang với những cú xe đạp chổng ngược nổi tiếng của Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Gareth Bale – một pha lập công tuyệt vời mà tôi nghĩ sẽ được nhớ lâu”.

Trường Sơn | 17:57 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục