Romano cập nhật vụ trung phong 1m9 đến Chelsea

09:38 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thêm thông tin về việc tiền đạo người Nigeria Ibrahim Hafiz Umar chuyển đến Chelsea.

Trước đó, có thông tin cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling, đã nói chuyện với Ibrahim qua một cuộc gọi điện video, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho anh được thử việc tại câu lạc bộ thành London.

Cầu thủ 18 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, khi ghi 10 bàn sau 6 trận tại Viareggio Cup. Ibrahim, một tiền đạo mục tiêu cao 1m9, chơi cho Ojodu City ở bang Lagos và trước đó đã từng thử việc tại Bodo/Glimt ở Na Uy.

Transfer: Romano gives update on Nigerian striker Umar’s move to Chelsea - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ châu Phi sẽ đến Chelsea thử việc.

Romano, trong một tweet mới đây, xác nhận rằng cầu thủ này đã quyết định thử việc ở Chelsea thay vì gia nhập FK Bodo/Glimt, mặc dù thỏa thuận giữa các câu lạc bộ được thực hiện với giá 500 nghìn euro.

Nhà báo này viết: "Điều đó sẽ tùy thuộc vào Chelsea bây giờ, vì Hafiz sẽ được thử việc trong những tuần tới từ Học viện Ojodu City."

Chelsea đã chi nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ đắt giá trong 2 năm qua nhưng chưa có tác dụng, họ có thể thay đổi chiến lược trong thời gian tới.

Thanh Vũ | 08:40 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục