Roma quan tâm đến trung vệ Alexsandro của Lille

13:05 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết những màn trình diễn ấn tượng của Alexsandro tại Ligue 1 đã thu hút sự chú ý của AS Roma.

Theo nguồn tin từ GFFN, câu lạc bộ AS Roma sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ Alexsandro của LOSC Lille ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Alexsandro là một nhân tố quan trọng trong hàng phòng ngự của đội bóng nước Pháp khi anh đã tham gia gần như tất cả các trận đấu trên mọi đấu trường mùa này.

Nhiều khả năng, Roma sẽ đưa ra đề nghị chính thức cho Lille trong những ngày sắp tới, với mong muốn có được cầu thủ người Brazil thông qua một thỏa thuận cho mượn với điều khoản mua đứt trong tương lai.

Thỏa thuận với cấu trúc như vậy để Giallorossi có thể tuân theo các quy định công bằng tài chính, vì họ hiện đang không thể thực hiện chuyển nhượng trực tiếp.

ROMA INTERESTED IN WINTER SWOOP FOR LILLE’S ALEXSANDRO - Bóng Đá

Trung vệ người Brazil đã có 2 năm gắn bó cùng đội chủ sân Pierre Mauroy.

Vẫn chưa rõ liệu rằng Lille có sẵn lòng để trung vệ 24 tuổi rời đi ở giữa mùa giải hay không vì anh Alexsandro là một đối tác ăn ý của Leny Yoro trong hàng phòng ngự của HLV Paulo Fonseca. Cả 2 trung vệ này đều đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Đây không phải là lần đầu tiên Alexsandro được các đội bóng ở Serie A để mắt tới. Trước đó, Sassuolo đã từng cố gắng đưa cầu thủ này rời khỏi nước Pháp vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:35 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục