Roma muốn bán luôn cả đội trưởng

08:59 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Daniele Longo, AS Roma đã treo sẵn giá cho bất kỳ đại gia nào muốn có cầu thủ này.

AS Roma sẽ muốn đẩy đi đội trưởng Lorenzo Pellegrini nếu có được số tiền đủ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Theo báo cáo của Daniele Longo, Roma sẽ bán Lorenzo Pellegrini nếu lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu euro. Tiền vệ người Ý đang có một mùa giải đáng kinh ngạc với Giallorossi và tiếp tục phong độ đỉnh cao trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế khi ghi bàn vào lưới Ecuador, bàn thắng đầu tiên của anh sau hơn hai năm khoác áo Azzurri. 

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A: Trò cưng Mourinho, bộ 3 Milan - Bóng Đá

Pellegrini có thể ra đi.

Roma có nghĩa vụ phải đáp ứng yêu cầu UEFA để bù đắp tối thiểu 40 triệu euro trước ngày 30 tháng 6 để tránh các vấn đề pháp lý hoặc lệnh cấm chuyển nhượng. 

Người hâm mộ cũng như hội đồng quản trị Giallorossi đều muốn giữ ngôi sao tốt nghiệp học viên của họ càng lâu càng tốt, nhưng câu lạc bộ sẽ khó từ chối một lời đề nghị đủ lớn. 

Ban lãnh đạo sẽ thảo luận với huấn luyện viên Daniele De Rossi trong những ngày tới để xác định tương lai của Pellegrini. Roma sẽ không bị yêu cầu bán thêm bất kỳ cầu thủ quan trọng khác nếu anh ra đi.

Giallorossi vẫn chưa nhận được bất kỳ sự quan tâm rõ ràng nào từ các câu lạc bộ lớn tại châu Âu, nhưng việc các lời đề nghị đến chỉ là vấn đề thời gian.

Đăng Nguyễn | 08:01 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục