Rời Real, Sergio Ramos thẳng tiến đến bến đỗ không ngờ tại Premier League?

00:13 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm một đội bóng lớn đã đưa trung vệ người Tây Ban Nha vào tầm ngắm.

Hợp đồng giữa Sergio Ramos và Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến thời điểm hiện tại thì hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Vì vậy, khả năng Ramos rời Bernabeu là không hề nhỏ.

Tất nhiên, với đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của mình, sẽ không quá khó khăn để Ramos tìm kiếm một bến đỗ mới nếu chia tay Kền kền trắng. Hiện tại, cũng có không ít ông lớn đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ này, điển hình như Nửa xanh thành Manchester.

Man city interested in ramos - Bóng Đá

 Ramos sẽ rời Bernabeu? 

Whoscored dẫn nguồn từ ESPN cho hay, Manchester City đang theo dõi sát sao tình hình của Ramos. Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng trung vệ người Tây Ban Nha vẫn được HLV Pep Guardiola mến mộ và ông sẽ cố gắng mang Ramos đến Etihad vào cuối mùa.

Thực tế, Real Madrid đang tỏ ra rất chập chạm trong quá trình gia hạn hợp đồng với Ramos. Trước tình hình này, cây bút Alfredo Duro tỏ ra rất bất bình và ông đã lên tiếng chia sẻ trên mạnh xã hội:

"Có người sẽ phải giải thích là vì sao và bằng cách nào mà chúng ta lại ở trong tình huống này, họ để thủ quân của họ, một trong những huyền thoại của Real Madrid, xuất hiện một cách vô lý trong nhóm những cầu thủ có thể tự do ký hợp đồng với CLB khác."

Bên cạnh Ramos, Guardiola còn được cho là quan tâm đến Eden Hazard.

Zidane phát biểu sau trận hòa Elche

 
Huỳnh Phong | 23:15 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục