Rời Manchester City, Kalvin Phillips nói lời cay đắng

17:16 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester City News, tiền vệ người Anh thừa nhận cảm thấy mình hơi vô dụng sau những năm tháng ngồi dự bị tại Etihad.

Sau khoảng thời gian dài bị huấn luyện viên Pep Guardiola “ngó lơ”, Kalvin Phillips quyết định chuyển sang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây (được Manchester City News ghi lại), tiền vệ người Anh thừa nhận cảm thấy buồn vì thành tích đáng quên của mình tại sân Etihad.

Rời Manchester City, Kalvin Phillips nói lời cay đắng - Bóng Đá

Kalvin Phillips không được trọng dụng tại Manchester City.

Điều tôi muốn khi rời Manchester City vào tháng 1 là được trở lại thi đấu và tận hưởng niềm vui chơi bóng. Khi bạn không chơi bóng quá lâu, bạn sẽ cảm thấy hơi vô dụng vì chưa làm được gì cả”.

Vì vậy, đối với tôi, điều quan trọng hơn là được đến một câu lạc bộ tốt với những người hâm mộ cuồng nhiệt và tận hưởng thứ bóng đá của mình một lần nữa. Tôi rất buồn khi biết mình phải tiếp tục tiến về phía trước, nhưng tôi đã vượt qua điều đó khá nhanh và phấn khích hơn bất cứ điều gì. Tôi háo hức muốn được rời đi”.

Rời Manchester City, Kalvin Phillips nói lời cay đắng - Bóng Đá

Kalvin Phillips chuyển sang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn.

Tình hình của Kalvin Phillips tại “The Hammers” cũng chẳng khá hơn thời gian anh khoác áo Manchester City là bao khi cầu thủ này không được huấn luyện viên David Moyes điền tên vào đội hình xuất phát.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:46 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục