Rời Man Utd, Lingard hưởng mức lương cao nhất ở bến đỗ mới

21:32 Thứ bảy 04/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh có thể chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm nay, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn để Lingard rời Old Trafford.

Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và quyết giữ Lingard ở lại. Tuy nhiên, có thể thấy Lingard khó chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Suốt thời gian qua, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị.

Newcastle United are reportedly eyeing up a move for Jesse Lingard in January - Bóng Đá

 Lingard có thể chia tay Man Utd trong mùa Đông.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Lingard thất vọng với cách Man Utd tiến hành đàm phán hợp đồng, vì lời đề nghị có giá trị thấp hơn mức lương hiện tại. Ngoài ra, Lingard cũng cân nhắc rời Man Utd khi tương lai không được đảm bảo.

Theo The Times, Newcastle United xác định Lingard là mục tiêu chuyển nhượng số một. Họ chuẩn bị đưa ra một "khoản phí chuyển nhượng đáng kể", điều này có thể hấp dẫn Quỷ đỏ thay vì đứng trước nguy cơ mất trắng Lingard vào mùa hè.

Chưa hết, Chích chòe còn sẵn sàng biến Lingard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Hiện tại, Miguel Almiron nhận mức đãi ngộ 100 nghìn bảng/tuần, cao hơn bất kỳ đồng đội nào khác.

Rõ ràng, Lingard hoàn toàn có thể chia tay Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 20:34 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục