Rời Italia, Bojan chỉ trích cả Roma lẫn Milan

10:22 Thứ tư 10/07/2013

Ngay khi gia nhập Ajax, Bojan Krkic đã thừa nhận anh đã sai lầm khi nhận lời chuyển đến Italia thi đấu.

Là một sản phẩm trưởng thành từ học viện bóng đá của Barcelona, nhưng do không thể cạnh tranh cùng các ngôi sao khác tại Nou Camp, nên Krkic đã quyết định chuyển sang Serie A thi đấu để khẳng định mình vào năm 2011.

Bojan Krkic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên hai năm thi đấu tại Italia trong màu áo 2 CLB nổi tiếng bậc nhất tại đây là AS Roma và AC Milan, những ấn tượng mà Krkic tạo được gần như là con số 0. Và cách đây không lâu sau khi Milan từ chối mua đứt hợp đồng giữa anh và Barcalona, Krkic đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Ajax.

Phát biểu trên tờ De Telegraaf mới đây, tiền đạo 22 tuổi này đã cho biết: "Đó chắc chắn là một sai lầm khi tôi nhận lời gia nhập Roma và Milan. Tôi đáng ra phải nhận lời chuyển tới Hà Lan vào năm 2011."

"Tôi còn trẻ và tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn, và tôi có thể làm mọi thứ vì điều này. Giờ đây tôi đang có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình tại Ajax."

Có lẽ nhận ra mình đã có những phát ngôn không hay khi nói về hai đội bóng cũ, chỉ không lâu sau khi tờ De Telegraaf đăng dòng tin này, Krkic đã nhanh chóng "chữa cháy" trên trang Twitter cá nhân của mình với dòng tin nhắn "Chưa từng nghĩ đó là một sai lầm, tôi rất vinh dự khi được chơi cho Roma và Milan."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục