Rodri tỏ ra hào hứng trước cuộc chạm trán Arsenal

08:43 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo City Xtra, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Manchester City sẽ trở lại mạnh mẽ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Ngay khi trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Manchester City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Dù còn khoảng gần 2 tuần nữa trận đấu mới diễn ra nhưng tiền vệ Rodri đã cho thấy sự hào hứng nhất định trong buổi phỏng vấn mới đây.

Rodri

Rodri tin Manchester City còn có thể tốt hơn nữa.

Mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn trong giai đoạn này. Bạn sẽ thấy phiên bản tốt nhất vào cuối mùa giải", tiền vệ thuộc biên chế Manchester City nói (được City Xtra ghi lại).

“Điều này luôn xảy ra vì huấn luyện viên, vì tiêu chuẩn của câu lạc bộ, vì bản thân chúng tôi và những gì chúng tôi đã học được trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi muốn làm".

“Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Tôi biết điều đó thật khó khăn nhưng chúng tôi có những trận giao hữu (dành cho đội tuyển quốc gia)".

Rodri

Rodri tỏ ra hào hứng trước cuộc chạm trán Arsenal.

"Điều quan trọng là được chơi cho các đội tuyển quốc gia của chúng tôi nhưng cũng phải nghĩ đến việc kết thúc mùa giải. Tôi nghĩ điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:45 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục