Rodri thẻ đỏ, HLV Pep Guardiola nói gì?

01:04 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnRodri bị đuổi khỏi sân vì tình huống xô xát với Morgan Gibbs-White trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest của Man City tại Etihad.

Tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Etihad, Manchester City nhanh chóng cho thấy sự vượt trội với 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 14 phút của Phil Foden và Erling Haaland.

Tuy nhiên Rodri khiến các đồng đội gặp khó khi nhận thẻ đỏ ở đầu hiệp hai (phút 46), điều khiến Man City ở thế 10 chống 11 trong những phút còn lại. Rất may Nottingham Forest đã không thể tận dụng được lợi thế hơn người và đành ra về tay trắng. Về phần thầy trò Pep Guardiola, họ tiếp tục bảo toàn thành tích toàn thắng sau 6 vòng đấu tại Premier League mùa này.

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu vừa qua, Rodri có nguy cơ lỡ 3 chuyến làm khách liên tiếp ở giải quốc nội gồm Newcastle United tại EFL Cup (ngày 27/09, giờ địa phương), Wolves (30/9) và Arsenal (8/10) tại Premier League. Trong đó chuyến làm khách tới Emirates được xem là rất quan trọng khi gặp một ứng viên cạnh tranh danh hiệu.

Rodri thẻ đỏ, HLV Pep Guardiola nói gì? - Bóng Đá

 Pep Guardiola không hài lòng với chiếc thẻ đỏ của Rodri.

Chia sẻ sau trận đấu về chiếc thẻ đỏ của Rodri, HLV Man City Pep Guardiola không phàn nàn về quyết định của trọng tài, thay vào đó ông còn tiết lộ tiền vệ người Tây Ban Nha đã xin lỗi về hành động của mình.

"Hy vọng Rodri sẽ rút kinh nghiệm," Pep Guardiola nói. "Rodri phải kiểm soát bản thân và cảm xúc của mình. Đó là điều anh ấy phải làm."

"Tôi có thể nhận thẻ vàng, Rodri không thể nhận thẻ vàng vì họ đang ở trong sân."

"Tôi đã nói vào giờ nghỉ giữa hiệp, 'Hãy cẩn thận các bạn. Hãy cẩn thận.' Thật không may, chúng tôi không thể làm được, Rodri cũng không thể làm được," Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Trong khi đó cựu trọng tài Premier League Mike Dean và chuyên gia bình luận của Sky Sports Adam Bate đều khẳng định thẻ đỏ cho Rodri là không cần bàn cãi.

"Cổ động viên City có thể tranh luận về điều đó nếu họ thích nhưng đó là hành động không thể giải thích được của Rodri chứ không phải của các trọng tài," Bate nhận xét.

Nam Thành | 00:06 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục