Roberto nêu CLB Alonso chắc chắn sẽ gia nhập khi rời Bayer

19:24 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnXabi Alonso tuyên bố rằng anh sẽ không rời Bayer Leverkusen vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Liverpool và Bayern Munich.

Huấn luyện viên người xứ Basque là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên toàn thế giới. Thông báo của Alonso đã mở ra cơ hội cho việc anh chuyển đến Real Madrid, có thể sớm nhất là vào năm 2025.

Cựu cầu thủ 42 tuổi từng được cho là sẽ thay thế Carlo Ancelotti vào mùa hè này, trước khi chiến lược gia người Ý gia hạn hợp đồng vào tháng 12.

Đối với Ze Roberto, người từng chơi cho cả Real Madrid và Leverkusen trong sự nghiệp thi đấu của mình, việc Alonso sẽ dẫn dắt Los Blancos là điều khó tránh khỏi. Cựu danh thủ nói trên Diario AS: "Cậu ấy đã định sẵn phải làm như vậy."

HLV tiếp theo của Liverpool: So sánh thành tích của Ruben Amorim với Xabi Alonso - Bóng Đá

 Alonso đang được ca ngợi ở Bayer.

"Cách suy nghĩ của cậu ấy về bóng đá và cách đội bóng của cậu ấy thi đấu khiến Xabi trở thành mẫu huấn luyện viên mà mọi chủ tịch câu lạc bộ đều mong muốn. Xabi trẻ, dễ gần và có triết lý hiện đại. Cậu ấy là huấn luyện viên của tương lai."

"Đã có cuộc nói chuyện về Bayern, Liverpool và thậm chí cả Real Madrid. Thành thật mà nói, tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra đều đáng ngạc nhiên, ngay cả đối với chính Xabi. Cậu ấy đang làm nên lịch sử. Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình."

Thanh Vũ | 18:26 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục