Roberto De Zerbi nhận cú đúp tin vui

13:22 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC, HLV Roberto De Zerbi đã báo thêm một tin mừng sau chiến thắng trước AEK Athens ở Europa League.

Rạng sáng nay, Brighton đã có trận đấu cực kỳ khó khăn trước đại diện Hy Lạp, AEK Athens ở Europa League. Quả phạt đền của Joao Pedro được hưởng là sự khác biệt giữa hai đội và nó giúp Brighton giành chiến thắng 1-0, tỷ số đưa họ vào vòng đấu loại trực tiếp.

Roberto De Zerbi heaps praise on latest young Brighton star Jack Hinshelwood - Bóng Đá

 Paul van Hecke sẽ trở lại vào cuối tuần. 

Trước trận đấu Brighton đã bị cơn bão chấn thương càn quét. Điều này khiến tài năng trẻ Jack Hinshelwood có cơ hội được chơi bóng. Vốn là một tiền vệ trung tâm, Hinshelwood được kéo xuống chơi ở vị trí hậu vệ trái và HLV Roberto De Zerbi đánh giá anh là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận. 

Sau chiến thắng, ông De Zerbi còn báo tin mừng khi hậu vệ Jan Paul van Hecke có thể trở lại sân cỏ. De Zerbi thông báo ngắn gọn tới NHM: "Tôi nghĩ JP Van Hecke có thể trở lại. Và sau đó, tôi không nghĩ ai khác sẽ kịp bình phục."

Với tình trạng chấn thương như hiện nay, nhiều khả năng, Brighton sẽ tiếp tục tin dùng tài năng trẻ Hinshelwood cho trận đấu gặp Chelsea ở Premier League vào cuối tuần này. 

Ngọa Long | 12:24 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục