Robert Lewandowski tiết lộ bí kíp thành công

13:27 Thứ ba 20/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Robert Lewandowski của Bayern Munich thừa nhận bản thân có được nền tảng thể lực tốt hơn trước là nhờ chế độ ăn kiêng từ chính lời khuyên của bà xã.

Robert Lewandowski tiết lộ bí kíp thành công

"Thỉnh thoảng, tôi thấy người mình mêt nhoài và không biết tại sao. Thấy bản thân như vậy, bà xã tôi khuyên hãy ngừng cho vào cơ thể những loại thực phẩm giàu chất ngọt và sữa. Vậy là tôi nghe theo và sau đó cảm thấy tốt hơn. Điều này đóng một vai trò lớn giúp tôi có thể thi đấu tốt", Robert Lewandowski nói.

Từ ngày sang Bayern Munich, Robert Lewandowski đã ghi 10 bàn sau 24 trận. Theo đó, cựu tiền đạo Dortmund hy vọng có thể cải thiện thành tích ghi bàn trong thời gian tới.

"Tôi biết sẽ mất 6 tháng để hiểu cách tiếp cận trận đấu, cũng như chiến thuất do HLV đưa ra. Điều này cũng bình thường thôi. Tôi tin mình sẽ cải thiện trong giai đoạn 2 của mùa giải và ghi nhiều bàn thắng hơn", Lewandowski cho biết thêm.

Cũng theo chân sút người Ba Lan, anh không thích đảm nhận vai trò chuyên đá cắm, tức chỉ biết rình rập trước khung thành đối phương để chớp thời cơ ghi bàn.

"Tôi không thích kiểu tiền đạo đứng chờ bóng trước khung thành để ghi bàn. Khi kiến tạo cho đồng đội lập công, tôi thấy rất hạnh phúc', Robert Lewandowski, đã có 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, nói.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đánh giá cao màn trình diễn của Robert Lewandowski trong giai đoạn đầu mùa. Ông cũng tỏ ra thông cảm cho cậu học trò bởi chuyển sang môi trường mới sẽ mất thời gian và không dễ để thích nghi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục