Robert Lewandowski chuẩn bị trở lại cho Barca

20:30 Thứ tư 01/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona dự kiến sẽ bình phục để đá chính trong trận đấu tiếp theo với Real Sociedad

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này sau trận thua đáng thất vọng trước Real Madrid ở trận El Clasico. Lewandowski đã trở lại sau chấn thương trong trận đấu đó nhưng chỉ vào sân thay người trong 30 phút cuối.

Hiện có thông tin cho rằng tuyển thủ Ba Lan đã bình phục "100%" cho trận đấu tới và sẽ trở lại đội hình xuất phát. Xavi dự kiến cũng sẽ có Pedri và Frenkie de Jong cho trận đấu này. Hai tiền vệ trẻ cuối cùng đã gần đạt được thể lực sung mãn sau khi phải ngồi ngoài một thời gian.

Barca chốt hợp đổng mới cho Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski đã trở lại sau chấn thương.

Pedri dự kiến sẽ được bật đèn xanh trước chuyến làm khách đến xứ Basque và có thể đá những phút đầu tiên cho Barcelona kể từ tháng 8.

Trận thua Real khiến Barca hiện đang đứng thứ tư trên BXH La Liga và đang kém kình địch này 4 điểm. Trận gặp Real Sociedad dự kiến sẽ không dễ dàng khi đối thủ này đang đứng ngay dưới Barca trên BXH, nhưng họ sẽ cần một chiến thắng để duy trì cuộc đua danh hiệu, và những sự trở lại kể trên sẽ mang đến động lực lớn.

Thanh Vũ | 19:32 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục