Robbie Brady – Ngôi sao mới tại Old Trafford?

18:57 Thứ hai 10/09/2012

Mùa Hè năm nay, Sir Alex Ferguson đã hết mực khen ngợi cầu thủ chạy cánh người CH Ireland. Bản thân Robbie Brady vẫn còn học hỏi thêm rất nhiều. Song anh hứa hẹn sẽ là một ngôi sao trẻ ở Nhà hát của những giấc mơ.

Robbie Brady năm nay tròn 20 tuổi. Sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh người CH Ireland đang mở rộng trước mắt. Mùa Hè này, Sir Alex Ferguson đã nhiều lần lên tiếng khen ngợi Brady và muốn cầu thủ Ireland sẽ là tương lai của Man Utd.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt khi được thi đấu trước mùa giải với Man Utd. Đầu tháng trước, Sir Alex đã nói chuyện với tôi. Ông muốn tôi ở lại và đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái.

Sir Alex đang đánh giá cao Robbie Brady

Tất nhiên hiện tại vị trí đó đã có người rồi. Vậy nên tôi đang nghĩ đến việc xin tới một CLB khác dưới dạng cho mượn, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn”, Robbie Brady tiết lộ được Sir Alex coi trọng ở đầu mùa giải năm nay. Song anh muốn ra đi (dưới dạng cho mượn) để trau dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm chơi bóng.

Sự nghiệp tại CLB có những nét phát triển mạnh, sự nghiệp thi đấu quốc tế của Robbie Brady cũng đang rất tươi sáng. Cầu thủ này từng thi đấu cho U17, U19, U21 CH Ireland. Và anh cũng vừa mới được gọi vào đội tuyển U21 CH Ireland để tham gia thi đấu tại giải vô địch U21 châu Âu.

“Robbie xứng đáng được triệu tập. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Tất nhiên Robbie vẫn còn phải học hỏi nhiều. Cậu ấy chưa hoàn thiện nhưng rất tự tin và ham tìm hiểu. Cậu ấy yêu thích việc được thi đấu, có thái độ cầu tiến và là một chàng trai của gia đình”, HLV tuyển U21 CH Ireland, Noel King không ngớt lời ca ngợi cầu thủ trẻ Man Utd.

“Tôi đã có vài bàn thắng cho U21 CH Ireland và tôi nghĩ điều đó khiến mình được chú ý. Tôi rất vui khi được triệu tập và chuẩn bị bay tới Italia”, Robbie hào hứng.

Đêm nay, U21 Italia sẽ tiếp đón U21 CH Ireland ở vòng loại vô địch U21 châu Âu. Tiếp tục tập luyện chuyên cần và thi đấu tập trung, tương lai Robbie Brady tỏa sáng như một ngôi sao trẻ tại Old Trafford sẽ không còn xa.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục