Robben: Bayern chưa cầm vé chung kết

10:11 Thứ tư 01/05/2013

Mặc dù Bayern đang dẫn trước Barca 4-0 ở bán kết lượt đi Champions League, song tiền vệ Arjen Robben vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải tập trung cao độ trong trận lượt về tại Nou Camp.

Với thắng lợi 4-0 tại trong trận lượt đi trên sân nhà Allianz Arena, Bayern gần như đã nắm chắc tấm vé vào chơi ở chung kết tại sân Wembley vào rạng sáng 26.5 (giờ Việt Nam), bởi họ được phép để thua với cách biệt 3 bàn ở trận lượt về sắp tới.


Mặc dù vậy, Robben vẫn tỏ ra dè chừng trước sức mạnh của Barca. Theo cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, nếu không muốn phải “ôm hận” trước gã khổng lồ xứ Catalan, Hùm xám xứ Bavaria cần phải duy trì được sự tập trung cao độ trong 90 phút sắp tới của trận lượt về tại sân Nou Camp.

Robben nói: “Mục tiêu mà Bayern đang hướng tới lúc này là giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này. Bayern mới chỉ chơi hay ở trận lượt đi và trước mắt chúng tôi vẫn còn 90 phút đầy khó khăn tại sân Nou Camp. Sẽ là sai lầm nếu nghĩ Bayern đã cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Với những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình cùng ưu thế sân nhà, Barcelona hoàn toàn có khả năng lội ngược dòng trước Bayern, bất chấp việc họ đã để thua chúng tôi tới 4 bàn không gỡ ở trận lượt đi.

Chính vì vậy, Bayern cần phải tập trung cao độ và nỗ lực thi đấu tốt hơn so với những gì mình đã làm được ở trận lượt đi. Ngoài ra, chúng tôi cần phải sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, đặc biệt là lối chơi bật tường ngắn và nhanh của đối thủ. Tất cả các cầu thủ Barca đều ý thức được rằng, nếu để Bayern mở tỷ số, họ sẽ phải ghi tới 6 bàn để giành quyền vào chung kết”.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục