Rõ vụ HLV Gong dẫn dắt CLB Việt Nam; Sao đá bóng như châu Âu lên tiếng

14:54 Thứ sáu 15/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnViệc HLV Gong Oh-kyun đăng hình ảnh và dòng trạng thái đang có mặt tại Việt Nam khiến dư luận đồn đoán ông sẽ trở lại làm việc tại dải đất hình chữ S.

Rõ vụ HLV Gong dẫn dắt CLB Việt Nam

Chiều ngày 14/03, HLV Gong Ong-kyun đã đăng hình ảnh ông có mặt tại Việt Nam kèm theo dòng trạng thái để ngỏ khả năng trở lại dải đất hình chữ S làm việc sau khi chia tay CAHN. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sẽ dẫn dẫn dắt Hòa Bình FC để thay thế HLV Phạm Thành Lương vừa chia tay đội bóng.

Rõ vụ HLV Gong dẫn dắt CLB Việt Nam; Sao đá bóng như châu Âu lên tiếng - Bóng Đá

HLV Gong Oh-kyun để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam làm việc.

Tuy vậy, chia sẻ với VOV, một lãnh đạo Hòa Bình FC khẳng định không có chuyện đội bóng này chuẩn bị bổ nhiệm HLV Gong Oh-kyun. Đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia vẫn đang tìm kiếm vị thuyền trưởng phù hợp để dẫn dắt các cầu thủ thi đấu giai đoạn tiếp theo của mùa bóng từ cuối tháng 3 này.

Sao đá bóng như châu Âu lên tiếng

Sau màn đọ sức cùng CAHN tại vòng 13 V-League 2023/2024, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Philippe Troussier. Vị "Phù thủy trắng" tỏ ra hài lòng bởi phong cách chơi giống châu Âu của cầu thủ sinh năm 1998. Dù vậy, bản thân chàng trai đang thuộc biên chế Viettel vẫn tỏ ra khiêm tốn.

tin vn - Bóng Đá

Nguyễn Đức Chiến khiêm tốn khi được khen ngợi.

Chia sẻ với truyền thông về điều này, anh nói: "Tôi nghĩ rằng những lời khen của HLV thì tôi cũng xin ghi nhận nhưng không phải vì thế mà được tự mãn. Tôi cần phải cố gắng thật nhiều hơn nữa trong thời gian tới để hòa nhập với đội tuyển".

Xuân Trường bị anti-fan khuyên bỏ nghề

Trong tập 8 của series podcast của mình, Lương Xuân Trường đã chia sẻ về câu chuyện mình bị các anti-fan yêu cầu bỏ nghề sau kỳ tích Thường Châu vào năm 2018. Anh nói: "Ban đầu, mình cảm thấy vui, nhưng dần dần, mình cảm thấy sợ. Cái giá của việc được mọi người chú ý nó quá lớn. Thời điểm đó mình không có nhà để về. Nhà là nơi để trở về, để tìm kiếm sự bình yên, nhưng việc có quá nhiều người đến nhà khiến cho sự bình yên tan biến. Mình hiểu tình cảm của mọi người, vì yêu mến mình mới vậy, nhưng đây là nhà riêng".

tin vn - Bóng Đá

Lương Xuân Trường từng bị antifan tấn công. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Ngoài ra, còn có thêm vấn đề khác mà cầu thủ khi được chú ý có thể sẽ gặp phải. Đó là sự yêu ghét trên mạng xã hội. Mình cũng có lúc phải nhận những lời nhận xét thiếu văn hóa, lăng mạ. Gần đây, có một người gửi tin nhắn vào tài khoản mạng xã hội của mình: Bỏ nghề đi. Đá dở mà làm màu thì giỏi", Xuân Trường kể.

Anh tiếp tục: "Thấy dòng tin nhắn đó, mình phản hồi lại: Bạn là ai mà nói tôi bỏ nghề. Làm màu là làm gì? Cuộc sống của tôi, tôi thích làm gì tôi làm chứ".

Công Phượng tập cùng U23 Việt Nam

Tối ngày 14/03, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 với đầy đủ quân số khi các cầu thủ vừa thi đấu tại Cúp Quốc gia cũng đã hội quân. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải tập cùng U23 Việt Nam tại sân 1. Nguyên nhân là bởi anh cùng một số cái tên như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung đã hồi quân từ trước đó nên sẽ rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao. HLV Philippe Troussier cũng liên tục có những chỉ dẫn sát sao để các học trò thực hiện chuẩn xác những yêu cầu mà ông và ban huấn luyện đề ra.

Trong khi đó tại sân 2, do mới trải qua thi đấu tại Cúp Quốc gia, các cầu thủ thuộc biên chế CAHN, Thể Công Viettel, B.Bình Dương,… tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger. Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ loại 5 cái tên trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia vào ngày 19/03 tới.

CAHN đón tân binh chất lượng 

Sau khi CLB CAHN ra công văn triệu hồi Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức, TP.HCM đã tích cực đàm phán để mong giữ lại 2 nhân tố này. Phía người gác đền Việt kiều cũng không muốn trở lại đội bóng thủ đô để dự bị cho Nguyễn Filip. Để rồi cuối cùng, đại diện ngành công an đã chấp nhận để 2 gương mặt trên ở lại với đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương.

tin vn - Bóng Đá

Võ Huy Toàn gia nhập CAHN.

Thay vào đó, "Chiến Hạm đỏ" phải chấp nhận đẩy Võ Huy Toàn ra Bắc để phục vụ đội bóng thủ đô theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Đây cũng được xem là sự bổ sung chất lượng cho CAHN khi nhân tố sinh năm 1993 cũng đã chơi khá tốt ở mùa giải này và có 1 bàn thắng.

Indonesia sẽ thắng Việt Nam ở cả 2 lượt trận

Trả lời truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất tự tin sẽ cùng Tim Garuda đánh bại ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu tới tại VL thứ 2 World Cup 2026.  Ông nói: "Tôi rất nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho đội tuyển Indonesia. Khi gặp một số cầu thủ đội tuyển quốc gia ở châu Âu, tôi đã dành thời gian để nói chuyện, ăn tối và xây dựng động lực cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là thắng đội tuyển Việt Nam”.

"Tại giải Asian Cup 2023, chúng tôi đã đánh bại đội tuyển Việt Nam 1-0. Còn trận tới thì sao? Bóng đá không đơn giản chỉ là dự đoán tỷ số. Nhưng điều chắc chắn là tôi rất lạc quan rằng các học trò của tôi sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam dù là trên sân nhà hay sân khách", chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Danh Nguyễn | 14:24 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục