Rõ tương lai của Thiago Silva ở Chelsea

08:17 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs có những cập nhật xoay quanh tương lai trung vệ người Brazil.

Chelsea hứa hẹn có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa hè 2024. The Blues sẽ đẩy đi một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển. Thiago Silva là một trong số đó. Trung vệ người Brazil đã bộc lộ vấn đề về tuổi tác, chậm đi theo thời gian.

Fluminense là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho Silva nếu anh quyết định chia tay Chelsea. Kịch bản trung vệ 39 tuổi cập bến đội bóng Brazil hoàn toàn có thể xảy ra. Nhận định về tương lai Silva, nhà báo Ben Jacobs chia sẻ với GiveMeSport:

Thiago Silva could make Carabao Cup final  - Bóng Đá

Silva nhiều khả năng chia tay Chelsea. 

"Từ lâu, chúng tôi đã biết thông tin Thiago Silva chia tay Chelsea vào cuối mùa giải. Cậu ấy là một huyền thoại của Chelsea. Thời điểm hiện tại, không có tiến triển nào trong việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên".

"Khả năng cao là Chelsea và Silva sẽ đường ai nấy đi khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Chelsea mong muốn bổ sung thêm một trung vệ khác khi Trevoh Chalobah có khả năng bị bán ở hè này".

Silva, Trevoh Chalobah đều có khả năng cao chia tay sân Stamford Bridge. Trong bối cảnh đó, HLV Mauricio Pochettino phải đem về thêm một trung vệ mới chất lượng. 

Anh Nguyễn | 07:19 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục