Rõ tình trạng chấn thương của Foden

10:16 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời TNT Sports, Phil Foden chai sẻ về tình trạng của bản thân sau khi Manchester City hòa Real Madrid.

Real Madrid và Man City hòa 3-3 ở tứ kết lượt đi Champions League tại Bernabeu. Bất chấp phải thi đấu trên sân Bernabeu, hàng công của The Citizens có một ngày làm việc hiệu quả. 

Họ ghi tới 3 bàn vào lưới Real Madrid. Trong 3 lần chạm trán gần nhất ở Champions League, Man City sút tung lưới Real tới 8 lần. 

Ở đó, Phil Foden có màn trình diễn xuất sắc và được bầu chọn là cầu thủ hay nhất. Cú đá gỡ hòa 2-2 của cầu thủ này là gần như không thể cản phá.

Phil Foden provides injury update after stunning Manchester City goal vs Real Madrid - Bóng Đá

 Foden thừa nhận vẫn ổn.

Tuy nhiên, Foden khiến người hâm mộ Man City lo lắng khi bị đau. Sau đó, HLV Pep Guardiola quyết định rút cầu thủ người Anh ra khỏi sân.

Khi được phóng viên TNT Sports hỏi liệu có ổn không, Foden nói: “Tôi hy vọng vậy. Tôi hơi bị đau chân một chút. Nhưng hiện tại tôi có một chút thời gian để hồi phục nên hy vọng là tôi có thể sẵn sàng cho các trận sắp tới.

Trước đó, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Đó là một cú va chạm. Cậu ấy gắt gỏng với tôi vì tôi đã thay người. Foden đã ghi một bàn thắng tuyệt vời."

Tiểu Lam | 09:46 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục