Rộ tin Neymar hẹn hò với Tân Hoa hậu Thế giới 2015

10:48 Thứ năm 21/01/2016

Là một trong những ngôi sao triển vọng sẽ kế nghiệp C.Ronaldo và Messi trong tương lai, không khó hiểu khi Neymar thường xuyên được vây quanh bởi vô số người đẹp, chân dài. Thế nhưng, bóng hồng nghi hẹn hò cùng cầu thủ người Brazil đang gây được sự chú ý bậc nhất của truyền thông Tây Ban Nha lại chính là Đương kim Hoa hậu Thế giới 2015.

Trang Missosology vừa đưa tin, hiện tại đang có khá nhiều tin đồn ở Tây Ban Nha cho rằng Hoa hậu Thế giới 2015 đến từ đất nước này - Mireia Lalaguna - đang hẹn hò với cầu thủ người Brazil nổi tiếng Neymar. Tuy tin đồn chưa được xác thực, nhưng nó cũng đang khiến nhiều người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp cũng như fan của Neymar xôn xao.

Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna. Ảnh: Internet.

Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, Hoa hậu 23 tuổi đều thổ lộ rằng cô là fan cuồng nhiệt của đội Barcelonacầu thủ mà cô yêu thích nhất chính là tiền đạo Neymar. Mireia Lalaguna cho biết, bất cứ lúc nào có thể, cô đều tới sân cổ vũ cho đội bóng cùng các fan của Barcelona. Trong một số sự kiện thể thao gần đây, người đẹp đã có cơ hội gặp gỡ Neymar. Theo các nguồn tin, trái tim của chàng tiền đạo người Brazil đã không khỏi "rung rinh" trước nhan sắc và tình cảm cuồng nhiệt của nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Về phần Neymar, anh đã có khá nhiều tin đồn tình cảm khi còn ở độ tuổi khá trẻ. Ở tuổi 19, anh đã lên chức bố của một bé trai, nhưng hiện giờ không có quan hệ ràng buộc với người mẹ. Vì thế chẳng có gì là không thể nếu anh tìm được một người phụ nữ thích hợp và tiến xa hơn.

Neymar hiện đang độc thân và đang là cái tên đình đám trong làng bóng đá. Ảnh: Internet.

Mireia Lalaguna sinh năm 1992. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu đến từ thành phố Barcelona. Mireia là Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2015 và cũng là Hoa hậu Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới. Lalaguna còn gây ấn tượng mạnh với trí tuệ hơn người trong nhiều lĩnh vực. Cô gái 23 tuổi đang theo học ngành Dược của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) nhằm thực hiện ước mơ thành lập một doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng để tìm ra các giải pháp y tế thay thế các loại thuốc chính thống.

Hiện tại Mireia Lalaguna sẽ chỉ ở Tây Ban Nha một thời gian ngắn. Cô sẽ tới London ở một năm để đảm nhận sứ mệnh của một tân Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cùng Chủ tịch tổ chức Miss World sẽ đi khắp thế giới để thực hiện các hoạt động nhân đạo. Sau một năm, hoa hậu mới trở về quê nhà, tiếp tục hoàn tất chương trình đại học chuyên ngành dược.

Linh Trang | 09:51 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục